Öryggi

Öryggi heimabanka verður best tryggt ef bæði bankinn og viðskiptavinurinn sýna ábyrgð og gæta fyllsta öryggis.

Það sem við gerum
  • Dulkóðum innskráningarupplýsingar svo tryggt sé að enginn annar en vefþjónn okkar geti lesið þær.
  • Krefjumst tvöfaldrar auðkenningar með auðkennislykli, rafrænum skilríkjum eða sms öryggisnúmeri auk notandanafns og lykilorðs.
  • Það sem þú getur gert
  • Gætt mjög vel að aðgangsupplýsingum, leyninúmerum, PUK- númerum, auðkennislyklum, rafrænum skilríkjum og annað sem notað er til auðkenningar í heimabanka.
  • Skilja aldrei eftir aðgangsupplýsingar, leyninúmer, PUK-númer eða annað sem notað er til auðkenningar í heimabanka þar sem aðrir geta komist í þær og aldrei deila þeim með öðrum jafnvel ekki þó viðkomandi segist vera starfsmaður bankans þíns.
  • Skipta strax um lykilorð í heimabanka ef minnsti grunur leikur á því að óviðkomandi hafi komið yfir það höndum.
  • Þegar þú hættir í heimabankanum skaltu alltaf gera það með því að smella á hnappinn útskrá, sem er efst í hægra horni heimabankans.
  • Opna aldrei grunsamlega tengla í tölvupóstum. Berist þér tölvupóstur þar sem þú ert beðinn með einhverjum hætti um að staðfesta aðgangsupplýsingar, leyniorð eða annað slíkt þá skaltu láta vita þegar í stað. Bankinn biður aldrei um slíkar staðfestingar.
  • Gæta ávallt að því að slóðin í vafra sé á öruggu vefsvæði þegar farið er inn í heimabankann. Það sést t.d. með því að ganga úr skugga um að https sé fremst í vefslóð líkt og í slóðinni https://www.heimabanki.is
  • Skipta reglulega um lykilorð.
  • Ekki velja öryggisnumer sem hægt er að giska á.
  • Skipta reglulega um öryggisnumer.
  • Nota ávallt nýjustu útgáfu vafra.
  • Nota alltaf nýjustu öryggisuppfærslu stýrikerfis.
  • Nota alltaf nýjustu öryggisuppfærslur fyrir notendaforritin.
  • Varið tölvuna þína fyrir óæskilegum hugbúnaði.
  • Kynnt þér almennt tölvuöryggi t.d. á vefsíðu Samtaka Fjármálafyrirtækja og netöryggi.is
  • Gleymt lykilorð ?
    Af öryggisástæðum er ekki hægt að útvega nýtt lykilorð í gegnum síma eða tölvupóst. Ef lykilorð gleymist þarftu að sækja nýtt í viðskiptabankann þinn.
    Grunsamlegir tölvupóstar
    Algengt er að tölvuþrjótar reyni að komast yfir aðgangs- og öryggisupplýsingar að heimabanka með því að senda tölvupósta þar sem þeir biðja viðtakendur um að staðfesta notendaupplýsingar með því að tengjast heimabanka í gegnum vefslóð sem gefin er upp í póstinum. Mikilvægt er að smella aldrei á slíka tengla né gefa upp notendaupplýsingar til óviðkomandi. Fjármálafyrirtæki senda aldrei tölvupóst til viðskiptavina þar sem þeir eru beðnir um að staðfesta notendanafn, lykilorð, persónuupplýsingar eða aðrar fjárhagsupplýsingar.

    www.sparisjodurinn.is
    SWIFT: MPBAISRE
    Server: RBW-PRODVEFH-01